Vì sao tôi không thể xóa được tài khoản Ozada của mình?

Dưới đây là một số lý do bạn không thể xóa được tài khoản trên Ozada:

  1. Tài khoản của bạn đã bị chặn/ bị giới hạn vì lý do gian lận, lừa đảo,…
  2. Bạn có đơn đặt hàng đang được giao/ khiếu nại/ trả hàng/ hoàn tiền.

    Để yêu cầu xóa tài khoản được hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng của bạn đã được hoàn tất.

  3. Bạn vẫn còn tiền trong ví điện tử (ví eM, ví ZaloPay, ví Viettel Money, ví Momo,…) hoặc các giao dịch đang diễn ra.

    Bạn chỉ có thể yêu cầu xóa tài khoản khi số dư trong ví điện tử bằng 0. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mọi giao dịch đang diễn ra như rút hoặc chuyển số dư vào ví điện tử đều được hoàn tất trước khi yêu cầu xóa tài khoản bạn nhé.

  4. Bạn đã gửi yêu cầu hỗ trợ xóa tài khoản trong vòng 30 ngày gần đây.

    Bạn chỉ có thể xóa tài khoản được tạo bằng cùng một số điện thoại trong vòng 30 ngày. Ví dụ: Nếu bạn đã xóa tài khoản một lần và khôi phục tài khoản, bạn chỉ có thể thực hiện xóa tài khoản đó sau 30 ngày.

  5. Bạn vẫn còn các khoản thanh toán/ trả góp chưa được thanh toán đầy đủ
  6. Số dư/ tiền hoàn trong tài khoản ngân hàng/ ví điện tử vẫn chưa được sử dụng hết.
  7. Bạn vừa nạp tiền vào ví điện tử trong vòng 14 ngày trở lại đây.

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác