Bạn có thể huỷ 1 sản phẩm trong đơn hàng đã đặt miễn là đơn hàng chưa đóng gói. Để biết thêm chi tiết về cách huỷ đơn hàng, bạn vui lòng tham khảo tại đây
Việc hoàn tiền sẽ được Ozada thực hiện trong vòng 24 giờ từ khi yêu cầu hủy đơn hàng được xác nhận. Chúng tôi sẽ gửi thông báo cho bạn qua email/ tin nhắn trên App ngay sau khi hoàn tất việc hoàn tiền.
Tùy theo hình thức hoàn tiền và quy trình làm viêc của mỗi ngân hàng, thời gian tiền hoàn lại được ghi nhận vào tài khoản của bạn theo hình ảnh hiển thị dưới đây
Ozada không thu phí cho việc hủy đơn hàng trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn hủy một phần đơn hàng và phần còn lại của đơn hàng sau khi hủy không còn đủ điều kiện để tham gia các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc chính sách miễn phí giao hàng, chúng tôi sẽ hủy toàn bộ đơn hàng và bạn có thể đặt lại đơn hàng mới. Bạn nên cân nhắc về việc hủy đơn hàng nhé!
KHÔNG áp dụng hủy đơn hàng đối với đơn hàng đã thanh toán thành công khi tham gia Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất
Những sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác sẽ được áp dụng chính sách huỷ đơn hàng như sau:
Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).