Dưới đây là một số lý do bạn không thể xóa được tài khoản trên Ozada:
Để yêu cầu xóa tài khoản được hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng của bạn đã được hoàn tất.
Bạn chỉ có thể yêu cầu xóa tài khoản khi số dư trong ví điện tử bằng 0. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mọi giao dịch đang diễn ra như rút hoặc chuyển số dư vào ví điện tử đều được hoàn tất trước khi yêu cầu xóa tài khoản bạn nhé.
Bạn chỉ có thể xóa tài khoản được tạo bằng cùng một số điện thoại trong vòng 30 ngày. Ví dụ: Nếu bạn đã xóa tài khoản một lần và khôi phục tài khoản, bạn chỉ có thể thực hiện xóa tài khoản đó sau 30 ngày.
Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).