Một số câu hỏi thường gặp về việc xóa tài khoản Ozada

Trước khi thực hiện yêu cầu xóa tài khoản, vui lòng đọc qua Điều khoản sử dụng > Mục ĐIỀU KHOẢN XÓA TÀI KHOẢN NGƯỜI DÙNG OZADA qua đường dẫn tại đây

  1. Làm thế nào để tôi hủy yêu cầu xóa tài khoản?

    Bạn có thể hủy yêu cầu xóa tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm gửi yêu cầu xóa tài khoản. Sau 7 ngày nếu bạn không đăng nhập vào ứng dụng Ozada, tài khoản của bạn sẽ bị XÓA VĨNH VIỄN.

  2. Liệu mọi thông tin của tôi có được xóa không?

    Khi thực hiện thành công yêu cầu xóa tài khoản, sau 7 ngày nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản, bạn sẽ không thể đăng nhập lại hoặc truy cập vào tài khoản cũng như tìm kiếm các thông tin liên quan đến tài khoản.

  3. Người khác có thể xóa tài khoản của tôi được không?

    Không ai có thể xóa tài khoản của bạn trừ trường hợp bạn cung cấp các thông tin đăng nhập tài khoản của bạn cho một người khác, và người đó sử dụng thông tin đăng nhập của bạn để vào tài khoản của bạn, sau đó tiến hành xóa tài khoản.

  4. Điều gì sẽ xảy ra với thẻ ngân hàng (đang liên kết với Ozada) của tôi sau khi xóa tài khoản?

    Tất cả các liên kết thẻ ngân hàng với tài khoản sẽ được ngắt kết nối sau khi bạn xóa tài khoản thành công.

  5. Điều gì sẽ xảy ra với các mã khuyến mãi, voucher hoàn tiền chưa sử dụng sau khi tôi xóa tài khoản?

    Bạn sẽ không thể xóa tài khoản nếu vẫn còn mã khuyến mãi, voucher hoàn tiền chưa sử dụng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã sử dụng hết mã khuyến mãi, voucher hoàn tiền mà bạn có trong

  6. Vì sao tôi đã rút tiền khỏi các ví liên kết trên tài khoản nhưng vẫn không xóa được tài khoản?

    Tài khoản của bạn có thể vẫn còn:

    • Đơn hàng đang được giao đến cho bạn/ đang trong quá trình xử lý khiếu nại & hoàn trả sản phẩm.
    • Liên kết với một bên thứ 3 (không phải ví điện tử).
  7. Tôi có thể yêu cầu khôi phục lại tài khoản sau khi đã xóa không?

    Bạn có thể yêu cầu khôi phục lại tài khoản khi đã đảm bảo:

    • Bạn đã nhận được tất cả các đơn hàng
    • Hoàn tất quá trình bồi hoàn & khiếu nại
    • Tài khoản không còn liên kết với một bên thứ 3 nào khác
  8. Sau khi xóa tài khoản, tôi vẫn có thể khiếu nại/ gửi yêu cầu trả hàng đã được giao dịch trên tài khoản yêu cầu xóa không?

    Sau khi xóa tài khoản, bạn KHÔNG thể khiếu nại/ gửi yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền đã được giao dịch trước đó. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành tất cả yêu cầu trả hàng/hoàn tiền/ khiếu nại trước khi xóa tài khoản Ozada.

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác