Trước khi thực hiện yêu cầu xóa tài khoản, vui lòng đọc qua Điều khoản sử dụng > Mục ĐIỀU KHOẢN XÓA TÀI KHOẢN NGƯỜI DÙNG OZADA qua đường dẫn tại đây
Bạn có thể hủy yêu cầu xóa tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm gửi yêu cầu xóa tài khoản. Sau 7 ngày nếu bạn không đăng nhập vào ứng dụng Ozada, tài khoản của bạn sẽ bị XÓA VĨNH VIỄN.
Khi thực hiện thành công yêu cầu xóa tài khoản, sau 7 ngày nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản, bạn sẽ không thể đăng nhập lại hoặc truy cập vào tài khoản cũng như tìm kiếm các thông tin liên quan đến tài khoản.
Không ai có thể xóa tài khoản của bạn trừ trường hợp bạn cung cấp các thông tin đăng nhập tài khoản của bạn cho một người khác, và người đó sử dụng thông tin đăng nhập của bạn để vào tài khoản của bạn, sau đó tiến hành xóa tài khoản.
Tất cả các liên kết thẻ ngân hàng với tài khoản sẽ được ngắt kết nối sau khi bạn xóa tài khoản thành công.
Bạn sẽ không thể xóa tài khoản nếu vẫn còn mã khuyến mãi, voucher hoàn tiền chưa sử dụng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã sử dụng hết mã khuyến mãi, voucher hoàn tiền mà bạn có trong
Tài khoản của bạn có thể vẫn còn:
Bạn có thể yêu cầu khôi phục lại tài khoản khi đã đảm bảo:
Sau khi xóa tài khoản, bạn KHÔNG thể khiếu nại/ gửi yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền đã được giao dịch trước đó. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành tất cả yêu cầu trả hàng/hoàn tiền/ khiếu nại trước khi xóa tài khoản Ozada.
Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).