Thông tin về chính sách hoàn tiền

Thời gian tiến hành hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào cách thức hoàn tiền và phương thức thanh toán mà bạn đã chọn trước đó. Hãy tìm hiểu thêm về chính sách hoàn tiền này nhé!

Các trường hợp hoàn tiền

* Đơn hàng thanh toán trả trước bị hủy: Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành tự động ngay khi quy trình hủy hoàn tất

* Đơn hàng hoàn trả về cho nhà bán hàng hoặc về Ozada: Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành ngay khi có kết quả đánh giá từ nhà bán hàng hay đơn vị kiểm tra của Ozada về sản phẩm hoàn tất.

* Đơn hàng thanh toán trả trước giao không thành công: Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành ngay khi hàng vận chuyển về nhà bán hàng thành công.

* Đơn hàng đặt cọc trước: Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành tự động nếu đơn hàng bị hủy bởi Ozada.

LƯU Ý: Đối với các đơn hàng có sử dụng mã giảm giá, để tìm hiểu mã giảm giá của bạn trong đơn hàng có được hoàn lại hay hay không, bạn tham khảo tại đây để hiểu rõ thêm nhé!

Thời gian hoàn tiền dự kiến

  • Trong thời gian hoàn tiền dự kiến: Bạn yên tâm giúp Ozada nhé, tiền sẽ về tài khoản nhanh thôi!
  • Trong trường hợp quá thời gian hoàn tiền dữ kiến mà tiền vẫn chưa vào tài khoản: Bạn có thể kiểm tra với Ngân hàng chủ thẻ về giao dịch hoàn tiền trước khi liên hệ với Ozada nhé!
  • Sau thời điểm yêu cầu hoàn tiền được ghi nhận trên hệ thống: Ozada chưa thể hỗ trợ "Điều chỉnh thông tin" hay "Thay đổi phương thức hoàn tiền" bạn nhé!
Phương thức thanh toán Phương thức hoàn tiền Thời gian Ozada xử lý Thời gian ngân hàng xử lý Thời gian hoàn tiền dự kiến
Ví điện tử Ví điện tử 1 ngày làm việc 1-2 ngày làm việc 2-3 ngày làm việc
Tiền mặt (COD) Mã tiền điện tử (Store Credtit) 1 ngày làm việc 1-2 ngày làm việc 2-3 ngày làm việc
Chuyển khoản ngân hàng 2 ngày làm việc 5-7 ngày làm việc 7-9 ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa (NAPAS) Thẻ ATM nội địa (NAPAS) 1 ngày làm việc 5-7 ngày làm việc 6-8 ngày làm việc
Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ 1 ngày làm việc 5-15 ngày làm việc 6-16 ngày làm việc

BẠN ƠI LƯU Ý MỘT CHÚT:

  1. Trong thời gian hoàn tiền dự kiến: Bạn yên tâm giúp Ozada nhé, tiền sẽ về tài khoản nhanh thôi!
  2. Trong trường hợp quá thời gian hoàn tiền dự kiến mà tiền vẫn chưa vào tài khoản: Bạn có thể kiểm tra với Ngân hàng chủ thẻ về giao dịch hoàn tiền trước khi liên hệ với Ozada nhé!
  3. Sau thời điểm yêu cầu hoàn tiền được ghi nhận trên hệ thống: Ozada chưa thể hỗ trợ “Điều chỉnh thông tin” hay “Thay đổi phương thức hoàn tiền”.
  4. Đối với trường hợp hoàn tiền qua mã tiền điện tử: Bạn có thể tham khảo bài viết tại đây để tìm hiểu cách kiểm tra và sử dụng mã tiền điện tử
  5. Đối với trường hợp hoàn tiền qua thẻ tín dụng: Bạn vui lòng kiểm tra thêm bảng sao kê tín dụng cuối kì nhé!

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác