Những thắc mắc về việc hoàn tiền

Trước khi tham khảo thông tin này, bạn nên chắc chắn rằng mình đã xem qua hoặc đã tìm hiểu rõ về Chính Sách Hoàn Tiền tại Ozada nhé!

  1. Tôi có thể thay đổi được hình thức hoàn tiền đã chọn trước đó cho đơn trả hàng hay không?

    Ozada chưa hỗ trợ thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi bạn đã gửi thành công đơn trả hàng trực tuyến.

    (*) Với đơn hàng thanh toán khi nhận hàng (COD):

    Bạn nhớ lưu ý lựa chọn chính xác hình thức hoàn tiền phù hợp với bạn tại bước yêu cầu trả hàng nhé!

    (*) Với đơn hàng thanh toán trả trước

    Tiền hoàn sẽ được hoàn về đúng tài khoản mà bạn đã sử dụng để thanh toán.

  2. Số tiền hoàn về cho đơn trả hàng của tôi chưa chính xác?

    Đối với đơn hàng hoàn trả về nhà bán hàng, điều này sẽ xảy ra khi bạn nhập số tiền hoàn toàn chưa chính xác trong quá trình thực hiện đơn trả hàng trực tuyến. Vì thế, bạn nhớ lưu ý nhập số tiền hoàn chính xác tại bước yêu cầu trả hàng nhé!

    Tuy nhiên, nếu có phát sinh tình huống này, bạn nên chủ động trao đổi hay thỏa thuận hướng hỗ trợ phù hợp với Nhà bán hàng.

  3. Tiền thưởng trong ví eM có được hoàn về không?

    Tiền thưởng trong ví eM khi khách trả hàng hoặc hủy đơn hàng nếu hết hạn sẽ không được hoàn lại.

  4. Ozada sẽ hoàn bao nhiêu tiền cho đơn hàng của tôi?

    (*) Với đơn hàng có sử dụng mã tiền điện tử:

    Ozada sẽ hoàn đúng số tiền mà bạn đã thanh toán cho giá trị sản phẩm đã đặt. Trường hợp trong một đơn hàng chỉ áp dụng mã tiền điện tử và không có thêm phương thức thanh toán nào khác, mã tiền điện tử sẽ được tự động hoàn về trong ví Voucher của bạn. Nếu quá thời gian thông báo mà bạn chưa nhận được mã tiền điện tử hoàn hoặc thắc mắc thêm thông tin, bạn có thể liên hệ Ozada tại đây để được hỗ trợ.

    (*) Với đơn hàng đặt trong các chương trình khuyến mãi giá tốt:

    Số tiền hoàn chính xác sẽ là giá trị mà bạn đã thanh toán cho đơn hàng.

    (*) Với đơn hàng đặt bằng Ví eM:

    Tiền thưởng trong ví eM khi khách hàng trả hàng hoặc hủy đơn hàng nếu qua thời gian sử dụng sẽ không được hoàn lại.

    (*) Với đơn trả hàng về Nhà Bán Hàng:

    Nhà Bán Hàng sẽ chỉ sẽ hòa đúng số tiền mà bạn đã điền vào đơn trả hàng trực tuyến. Bạn nên kiểm tra chính xác các thông tin quan trọng trước khi hoàn tất.

  5. Ozada có hoàn lại mã giảm giá mà tôi áp dụng trong đơn hàng bị hủy hay không?

    Đa số các mã giảm giá sẽ được tự động hoàn về tài khoản của bạn tại “Ví Voucher” nếu đơn hàng của bạn bị hủy toàn bộ và mã giảm giá vẫn còn thời gian sử dụng. Với đơn hàng chỉ bị hủy một hay một vài sản phẩm trong đơn hàng, thì mã giảm giá sẽ không tự động hoàn.

  6. Ozada có hình thức đổi sản phẩm thay vì hoàn tiền cho tôi hay không?

    Hiện Ozada chưa có hình thức này do việc này gây mất rất nhiều thời gian của bạn khi thực hiện hoàn trả sản phẩm về Ozada.

    Vì ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là phải đảm bảo sản phẩm được đổi lại là hoàn toàn tốt. Nếu sản phẩm trước đó bạn nhận thật sự không đúng như mong đợi, thì có thể phát sinh là các sản phẩm cùng loại trong kho cũng tương tự như vậy. Thế nên, Ozada hoàn toàn không muốn việc đổi sản phẩm làm giảm chất lượng trải nghiệm của bạn trong quá trình mua sắm tại trang chúng tôi.

    Chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên chọn hình thức hoàn tiền để đặt mua sản phẩm khác. Không giống như việc hoàn đổi sản phẩm, hình thức hoàn tiền sẽ tiến hành nhanh chóng ngay khi việc gửi trả hàng của bạn được thông qua. Bạn có thể tự quyết định sẽ mua lại cùng nhà bán hàng hoặc có thể thử mua tại một nhà bán hàng khác. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn từ sản phẩm đến nhà cung cấp.

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác