Hướng dẫn viết đánh giá sản phẩm

Ozada luôn lắng nghe đánh giá của khách hàng, đặc biệt là những vấn đề về chất lượng sản phẩm. Vì vậy Ozada khuyến khích bạn thực hiện đánh giá sản phẩm tại ứng dụng sau khi mua hàng để Ozada có thể kiểm soát chất lượng tốt nhất có thể.

Lợi ích khi đánh giá sản phẩm

Những nhận xét của bạn luôn được Ozada và Nhà bán hàng ghi nhận, xác minh và xử lý. Nhờ có những đánh giá khách quan mà ngoài việc có biện pháp kiểm tra và xử lý sản phẩm, Ozada cũng có thể hỗ trợ trả hàng kịp thời trong khi đơn hàng xảy ra sự cố. Bạn có thể tham khảo thêm Quy trình tổng quan về Trả hàng của Ozada qua bài viết tại đây

Ý kiến của bạn sẽ giúp những người mua khác có được sự lựa chọn tốt hơn và Ozada sẽ dễ dàng kiểm soát hơn. Đồng thời Nhà bán hàng cũng sẽ cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong những đơn hàng tiếp theo

  • Trả hàng
  • Mã giảm giá & Khuyến mãi
  • Hoàn tiền
Trở về đầu trang

Hướng dẫn đánh giá sản phẩm

  • Bước 1: Truy cập vào Tài khoản > Chưa đánh giá
  • Bước 2: Chọn > Nhận xét
  • Bước 3: Để lại nhận xét của bạn ở đây và nhấn gửi để hoàn thành
Trở về đầu trang

Viết nhận xét như thế nào cho phù hợp

Đừng quên những điều này khi viết nhận xét bạn nhé:

  • Hãy đưa ra cảm nhận chi tiết về dịch vụ của Nhà bán hàng và Đơn vị vận chuyển khiến bạn hài lòng/không hài lòng đối với:
    • Chất lượng sản phẩm
    • Cách đóng gói sản phẩm
    • Sản phẩm có đầy đủ thông tin như đặt hàng
    • Thời gian giao hàng/ Nhân viên giao hàng
  • Nên đính kèm hình ảnh sản phẩm
  • Nên nhận xét ngắn gọn, dễ hiểu, đúng chính tả

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ozada!

Trở về đầu trang

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác