Sau đây là 3 cách giúp bạn liên hệ và nhận hỗ trợ từ Ozada dễ dàng:
1. Trung tâm hỗ trợ khách hàng
Tại đây, bạn có thể tìm thấy những thông tin cập nhật mới nhất và các câu hỏi hàng đầu thường gặp liên quan đến các chủ đề như:
2. Chat với Ozada
Chat với Ozada (hay còn gọi là CLEO) là kênh trò chuyện trực tuyến với Ozada (24/7), được thiết kế dành riêng cho khách hàng để giải đáp các thắc mắc trong quá trình mua hàng.
Trở về đầu trang3. Gọi đến Hotline
Bạn cũng có thể liên hệ với Ozada qua đường dây nóng 19000000 (cước phí 1000đ/phút) để được các tư vấn viên hỗ trợ thông tin.
Tuy nhiên thời gian chờ có thể hơi lâu do số lượng cuộc gọi về tổng đài khá cao. Mong bạn thông cảm và hãy ưu tiên tham khảo các bước trên trước nhé!
Trở về đầu trangOzada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).