Hỗ trợ trực tuyến miễn phí với Chatbot

Thông tin tổng quan về Kênh Ozada Chatbot

Bên cạnh phương thức hỗ trợ qua Kênh Trung tâm hỗ trợ (Help Center) và đường dây nóng (Hotline), Ozada cung cấp thêm kênh hỗ trợ trực tuyến với Chatbot. Đây là kênh hỗ trợ tư vấn hoạt động 24/7 để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của bạn khi mua hàng trên Ozada.

Ozada Chatbot sẽ cung cấp các giải pháp kịp thời nhanh chóng với cách thức tiếp cận đơn giản với người dùng. Chat trực tiếp với Ozada là cách nhanh nhất để bạn có thể kiểm tra thông tin đơn hàng mà bạn vừa đặt, tiếp nhận các hướng dẫn về yêu cầu đổi trả hay cách thức hủy đơn hàng, xử lý những khó khăn trong quá trình hoàn tiền hay áp dụng mã giảm giá, cập nhật những chính sách mới nhất, cũng như góp ý kiến cho Ozada để nâng cao trải nghiệm người dùng. Đặc biệt bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí thông qua Ozada Chatbot.

Nếu bạn truy cập bằng điện thoại

  • Bước 1: Chọn tài khoản của tôi
  • Bước 2: Chọn chat với Ozada
  • Bước 3: Bắt đầu chat với CLEO - Chuyên viên tư vấn tự động của Ozada
Trở về đầu trang

Nếu bạn truy cập bằng máy tính

  • Bước 1: Truy cập vào mục chăm sóc khách hàng > Chọn trung tâm hỗ trợ
  • Bước 2: Kéo xuống dưới tìm nút Trò chuyện ngay > Nhấn vào
  • Bước 3: Bắt đầu chat với CLEO - Chuyên viên tư vấn tự động của Ozada
Trở về đầu trang

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác