Hướng dẫn trả hàng cho Ozada

Trả hàng cho Ozada là tính năng giúp người mua trả hàng về kho Lazada khi có nhu cầu trả hàng.

Tuỳ theo Điều kiện và chính sách trả hàng (7/15 ngày), bạn vui lòng tạo yêu cầu trả hàng đúng theo thời gian quy định. Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm bạn yêu cầu vẫn nằm trong Thời Hạn Trả Hàng và thoả mãn Điều Kiện Trả Hàng của Ozada.

Các bước trả hàng cho Ozada

Có 5 bước để trả hàng cho Ozada:

  • Bước 1: Truy cập vào tài khoản > Chọn Xem tất cả đơn hàng
  • Bước 2: Chọn đơn hàng cần tiến hành trả hàng
  • Bước 3: Chọn Trả hàng/ Hoàn tiền
  • Bước 4: Chọn đúng lý do trả hàng > Chọn Xác nhận
  • Bước 5: Diễn giải chi tiết tình trạng sản phẩm, đính kèm hình ảnh/ video(bắt buộc)
  • Bước 6: Chọn hình thức trả hàng:
    • Thu hồi: Đơn vị vận chuyển sẽ đến nhà bạn để lấy hàng theo khung giờ bạn chọn
    • Gửi hàng tại bưu cục: Bạn đến bưu cục gần nhất để gửi trả hàng
  • Bước 7: Kiểm tra lại số tiền hoàn và chọn hình thức hoàn tiền phù hơp > Bấm Gửi để hoàn tất.

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác