Hướng dẫn trả hàng cho nhà bán hàng

Trả hàng cho Nhà Bán Hàng là trả hàng đối với các sản phẩm được bán trực tiếp bởi Nhà bán hàng (không bao gồm sản phẩm thuộc LazMall và các sản phẩm được vận chuyển từ nước ngoài). Tùy theo Chính sách và điều kiện trả hàng, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công, bạn vui lòng tạo yêu cầu trả hàng trong thời gian quy định nhé!

Các bước trả hàng cho Nhà Bán Hàng

Có 5 bước để trả hàng cho Nhà Bán Hàng:

  • Bước 1: Truy cập vào tài khoản > Chọn Xem tất cả đơn hàng
  • Bước 2: Chọn đơn hàng cần tiến hành trả hàng
  • Bước 3: Chọn Trả hàng/ Hoàn tiền
  • Bước 4: Chọn đúng lý do trả hàng > Chọn Xác nhận
  • Bước 5: Diễn giải chi tiết tình trạng sản phẩm, đính kèm hình ảnh/ video(bắt buộc) > Kiểm tra lại số tiền hoàn và chọn hình thức hoàn tiền phù hợp > Bấm Gửi để hoàn tất

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác