Tips xử lý lỗi thanh toán trong các đợt khuyến mãi lớn

Trong các mùa chiến dịch mua sắm lớn, do khối lượng đơn hàng tăng đột biến, các kênh thanh toán của bạn có thể gặp một số lỗi sau, bạn vui lòng tham khảo thông tin sau để có một mùa mua sắm thành công cùng Ozada nhé:

  1. Đơn hàng bị thanh toán 2 lần

    • Tình huống: Đơn hàng của bạn có thể bị tính phí 2 lần.

    • Hướng giải quyết: Ngân hàng sẽ bồi hoàn lại số tiền thanh toán lần 2 cho đơn hàng của bạn trong vòng 5-15 ngày làm việc (tùy thời gian xử lý của từng ngân hàng, Ozada rất tiếc không thể đưa ra số ngày dự kiến bồi hoàn chính xác). Bạn hãy thường xuyên theo dõi giao dịch tài khoản ngân hàng để không bỏ lỡ các cập nhật bồi hoàn từ phía ngân hàng nhé.

  2. Thanh toán đang chờ xử lý

    • Tình huống: Mặc dù bạn đã nhận được thông báo đơn hàng thanh toán thành công, nhưng đơn hàng vẫn hiển thị yêu cầu thanh toán.

    • Hướng giải quyết: Trong trường hợp này, bạn vui lòng tạo một đơn hàng mới khi kênh thanh toán hoạt động lại. Số tiền đã thanh toán sẽ được hệ thống Ozada xử lý trong vòng 3 ngày làm việc và chuyển hoàn về ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, thời gian bồi hoàn sẽ phụ thuộc vào từng tổ chức tín dụng của bạn.

  3. Không thể thanh toán đơn hàng

    • Tình huống: Sau khi chọn được món đồ ưng ý, bạn tiến hành thanh toán thì hệ thống báo lỗi, không thể thanh toán cho đơn hàng của bạn.

    • Hướng giải quyết: Bạn vui lòng tạo đơn hàng mới khi kênh thanh toán ổn định. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số lưu ý về lỗi thanh toán qua bài viết tại đây

Ozada xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý khách hàng. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tích cực trong mùa mua sắm này nhé!

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác