Các câu hỏi thường gặp về Mã giảm giá

  • Tại sao tôi không nhận được quà tặng kèm?

    Số lượng quà tặng cho mỗi chương trình được giới hạn bởi nhà cung cấp, và sẽ ưu tiên dành cho những đơn hàng đặt sớm. Vì vậy, trong một số trường hợp, quý khách có thể không nhận được phần quà tặng này vì số lượng quà đã hết.

  • Tôi có thể lựa chọn loại Mã giảm giá áp dụng vào đơn hàng không?

    Bạn có thể lựa chọn loại Mã giảm giá áp dụng vào đơn hàng. Tuy nhiên, bạn yên tâm nhé, khi tiến hành thanh toán, hệ thống đã tự động áp dụng Mã giảm giá có giá trị khấu trừ cao nhất lên đơn hàng của bạn.

  • Tôi có được hoàn mã giảm giá khi đơn hàng bị hủy không?

    Trong trường hợp đơn hàng được HỦY TOÀN BỘ, Mã giảm giá sẽ được tự động hoàn về Ví Voucher nếu còn lượt sử dụng và thời hạn sử dụng.

  • Tại sao tôi không tham gia được chương trình giảm giá dành cho thẻ thanh toán?

    Nếu bạn không thể tham gia được chương trình giảm giá dành cho thẻ thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các điều khoản và điều kiện giảm giá tại trang thông tin chương trình.

    Nếu giỏ hàng của bạn đã thỏa các điều khoản và điều kiện của chương trình, sau khi nhập số thẻ, xin vui lòng chờ khoảng 30 giây hoặc nhấn vào logo Visa/ Mastercard ở cuối ô nhập số thẻ để hệ thống nhận diện thông tin thẻ.

Bài viết liên quan

Bận cần trợ giúp ?

Ozada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).

Trò chuyện ngay
Lựa chọn khác