Ozada luôn lắng nghe đánh giá của khách hàng, đặc biệt là những vấn đề về chất lượng sản phẩm. Vì vậy Ozada khuyến khích bạn thực hiện đánh giá sản phẩm tại ứng dụng sau khi mua hàng để Ozada có thể kiểm soát chất lượng tốt nhất có thể.
Lợi ích khi đánh giá sản phẩm
Những nhận xét của bạn luôn được Ozada và Nhà bán hàng ghi nhận, xác minh và xử lý. Nhờ có những đánh giá khách quan mà ngoài việc có biện pháp kiểm tra và xử lý sản phẩm, Ozada cũng có thể hỗ trợ trả hàng kịp thời trong khi đơn hàng xảy ra sự cố. Bạn có thể tham khảo thêm Quy trình tổng quan về Trả hàng của Ozada qua bài viết tại đây
Ý kiến của bạn sẽ giúp những người mua khác có được sự lựa chọn tốt hơn và Ozada sẽ dễ dàng kiểm soát hơn. Đồng thời Nhà bán hàng cũng sẽ cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong những đơn hàng tiếp theo
Hướng dẫn đánh giá sản phẩm
Viết nhận xét như thế nào cho phù hợp
Đừng quên những điều này khi viết nhận xét bạn nhé:
Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ozada!
Trở về đầu trangOzada luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần (24/7).